MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
*Địa chỉ làm việc: 233/8 – 233/10 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
*Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Nghỉ chiều Thứ Bảy và cả ngày Chủ Nhật)
*Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết
- Kiêm tra công tác an ninh, vệ sinh , PCCC tại công ty
- Kiêm tra nội quy, tác phong làm việc của CBNV
- Theo dõi và thanh toán các chi phí thuê văn phòng, điện, nước,….
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, kinh tế hoặc liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi.
- Có thái độ nghiêm túc, ổn định trong công việc.
- Có khả năng chịu áp lực cao, có khả năng sắp xếp,quản lý tốt công việc.
* Quyền lợi:
- Lương cứng 8-10 triệu và phụ cấp tiền ăn trưa
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép, chế độ thưởng các ngày lễ, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, lương tháng 13,…theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỉ…
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: thưởng các ngày lễ, sinh nhật, các sự kiện kỷ niệm, team building…
- Môi trường làm việc 9x, 10x trẻ trung, năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng.
*Tham khảo website Công ty tại:
- https://gotime.vn/
=> Ứng viên quan tâm gửi CV về địa chỉ email hr.vcci2022@gmail.com hoặc liên hệ qua sđt (zalo) 0334.943.863 (Ms. Hoa – Nhân viên nhân sự)